khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Lao động - Việc làm

  • Chăm lo đời sống người lao động - Yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển bền vững(26/04/2013)

    Cham lo doi song nguoi lao dong - Yeu to giup doanh nghiep phat trien ben vung
    Vài năm gần đây, nhiều doanh nghiệp (DN), nhất là các DN trong lĩnh vực sản xuất giấy gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nguồn lao động thiếu và thường xuyên biến động.
  • Đổi mới vì quyền lợi người lao động(26/04/2013)

    Những năm qua, huyện Yên Phong đã đạt được những thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực, lực lượng CNVC-LĐ cũng trưởng thành về mọi mặt, từng bước đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới và phát triển của địa phương.
  • Kết nối các trường đào tạo lao động với doanh nghiệp(24/04/2013)

    Ket noi cac truong dao tao lao dong voi doanh nghiep
    Thời gian qua, một số trường đào tạo lao động trên địa bàn tỉnh đã chủ động kết nối, ký hợp đồng với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tổ chức cho sinh viên đi thực tập, trải nghiệm thực tế. Hiệu quả rõ rệt từ việc liên kết này là kinh nghiệm cho nhiều trường triển khai nhân rộng, góp phần đào tạo, phát triển nâng cao chất lượng nguồn lao động.
  • Nỗ lực tạo nghề cho hội viên(16/04/2013)

    No luc tao nghe cho hoi vien
    Với nhiều gợi mở việc làm cho nông dân, những năm qua, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân Bắc Ninh đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhà nông, giúp nhiều người tìm ra hướng phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.
  • Đại hội công nhân viên chức Công ty Điện lực Bắc Ninh năm 2013(15/04/2013)

    Dai hoi cong nhan vien chuc Cong ty Dien luc Bac Ninh nam 2013
    Công ty Điện lực Bắc Ninh vừa tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2013. 122 đại biểu đại diện cho gần 800 cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty về dự.
  • An toàn vệ sinh lao động vẫn đang buông lỏng(11/04/2013)

    An toan ve sinh lao dong van dang buong long
    Mặc dù từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh chưa để xảy ra vụ tai nạn lao động gây chết người nào, song qua công tác thanh, kiểm tra định kỳ ở các doanh nghiệp cho thấy, công tác an toàn vệ sinh lao động-phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) vẫn bị buông lỏng. Hầu hết các doanh nghiệp không tổ chức huấn luyện ATVSLĐ, không khám sức khỏe định kỳ cho người lao động và không đo môi trường lao động, kéo theo nhiều hệ lụy xấu đối với công tác ATVSLĐ chung.
  • Giải bài toán cung ứng lao động cho các doanh nghiệp(10/04/2013)

    Giai bai toan cung ung lao dong cho cac doanh nghiep
    Thực hiện mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII “phấn đấu đến năm 2015 Bắc Ninh cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại”, thời gian qua, tỉnh đã nỗ lực chỉ đạo các cấp, ngành xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiều chính sách, giải pháp phát triển các khu, cụm công nghiệp, thu hút số lượng lớn doanh nghiệp vào đầu tư.
  • Đồng hành cùng phụ nữ trên lộ trình thoát nghèo(10/04/2013)

    Sau 10 năm thực hiện chương trình phối hợp uỷ thác cho vay vốn hộ nghèo, Hội Phụ nữ thị xã Từ Sơn đã phối hợp chặt chẽ với ngân hàng CSXH cung cấp một số lượng vốn lớn tới phụ nữ nghèo, tạo điều kiện cho chị em đầu tư phát triển sản xuất nâng cao thu nhập, góp phần thúc đẩy KT-XH, giảm tỷ lệ hộ nghèo.
  • Gia Bình đào tạo nghề nông nghiệp cho phụ nữ(10/04/2013)

    Trước quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng ở nhiều làng quê, công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn nhất là phụ nữ đang đòi hỏi sự định hướng phù hợp về ngành nghề cũng như điều kiện áp dụng thực tế. Trong đó, đào tạo nghề nông nghiệp gắn với tình hình sản xuất tại địa phương cần được chú trọng để giúp chị em bám đất, bám làng và ổn định cuộc sống.
  • Đào tạo nghề cho lao động nông thôn cần bám sát thực tế(08/04/2013)

    Dao tao nghe cho lao dong nong thon can bam sat thuc te
    Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn được triển khai tại khắp các địa phương trong toàn tỉnh từ năm 2011. Nhìn lại 3 năm thực hiện, đề án đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế, vướng mắc mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc chưa bám sát thực tế.
Trang Previous page   1 2 3   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND